Saturday, April 18, 2009

Blue Butterfly

ഈ ചിത്രശലഭത്തിന്റെ പേര് Blue Butterfly എന്നാണ്.Amazon കാടുകളില്‍ കാണപ്പെടാറുള്ള Morpho വര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ പെട്ട ചിത്രശലഭം ആണിത് .

rani's
80 ഇല്‍ പരം തരങ്ങളില്‍ ഇവ കാണപെടുന്നു.' The blue diamond of the virgin forest' എന്നാണ് ഇവയെ വിശേഷിപ്പിചിട്ടുളത് . ഇതിന്റെ ലൈഫ് സൈക്കിള്‍ ഏകദേശം 137ദിവസങ്ങള്‍ മാത്രമേ ഉള്ളു .ചിറകുകള്‍ 7 inchകളോളം വിടര്‍ത്താന്‍ പ്രായപൂര്‍ത്തിയായ ചിത്രശലഭത്തിനു പറ്റും .ഇതിന്റെ ചിറകുകള്‍ ആഭരണ നിര്‍മ്മാണത്തിനും കരകൌശലങ്ങള്‍ക്കും ഉപയോഗിക്കാറുണ്ട് .

ഇവര്‍ ചില്ലറകാര്‍ ഒന്നുമല്ല കേട്ടോ ..
Academy Award winnerആയ William Hurt നായകനായ The Blue Butterfly എന്ന ചിത്രത്തിലെ പ്രധാന കഥാപാത്രം ഈ സുന്ദരനാണ്.

ഈ ചിത്രം ഞാന്‍ Montreal Botanical Garden ഇല്‍ നിന്ന് എടുത്തതാണ്

4 comments:

ഹരീഷ് തൊടുപുഴ April 18, 2009 at 7:12 PM  

റാണീ;

ചിത്രത്തിലെ നായകന്‍ ഔട്ട് ഓഫ് ഫോക്കസിലാണേ..

വര്‍ണ്ണപ്പൊലിമനിറഞ്ഞ ചിത്രശലഭങ്ങള്‍ എന്നും എന്റെ വീക്ക്നെസ്സ് ആണ്. ദൈവം എങ്ങനെ ഇത്ര സുന്ദരമായി ഇവയെ സൃഷ്ട്ടിച്ചെടുത്തു എന്നു കരുതി ഞാനത്ഭുതപ്പെടാറുണ്ട്.

Rani April 19, 2009 at 9:29 PM  

ഹരീഷേ ഈ ഫോട്ടോ എടുക്കാന്‍ പെട്ട പാട് എനിക്കേ അറിയൂ.. ഇവര്‍ ഭയങ്കര ജാടക്കാര്‍ അണു ക്യാമറ കാണുമ്പൊള്‍ പറന്നുകളയും..

മയൂര April 20, 2009 at 8:03 AM  

ഈ ചിത്രം ഞാനെടുത്തോട്ടെ?

ശ്രീനാഥ്‌ | അഹം April 20, 2009 at 8:08 AM  

ഹൌ... എന്താ അവന്റെ എടുപ്പ്... ഈ ശലഭങളുടെ ഫാട്ടം ഞാനും എടുക്കാന്‍ നോക്കിയിട്ടുണ്ട്... നല്ല സൂം ലെന്‍സ് ഇല്ലങ്കില്‍ ബുദ്ധിക്ക് മുട്ട് തന്നെ...

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

ഞാന്‍ റാണി അജയ്

എന്റെ ലോകത്തിലേക്ക്‌ സ്വാഗതം...ഞാന്‍ കണ്ട കുറച്ചു കാഴ്ചകളും രസത്തിനു എടുത്ത ചില ചിത്രങ്ങളും ഇവിടെ നിങ്ങളുടെ കൂടെ
പങ്കുവെയ്ക്കുന്നു. കാലാകാലങ്ങളില്‍ എന്റെ ക്യാമറകള്‍ നശിപ്പിക്കുന്ന എന്റെ മകള്‍ക്കും ക്ഷമയോടെ പുതിയ ക്യാമറകള്‍ വാങ്ങിത്തരുന്ന എന്റെ ഭര്‍ത്താവിനും ഫോട്ടം പിടുത്തം എന്നാ ഭ്രാന്ത് ജെനിടിക് ആയി തന്ന എന്റെ അച്ഛനും ഇതു സമര്‍പ്പിക്കുന്നു ...

chintha.com

സ്ഥിരമായി സഹിക്കുന്നവര്‍

സേവ് കേരള..

  © Free Blogger Templates 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP