Friday, September 11, 2009

അശ്വം

Photobucket

9 comments:

കണ്ണനുണ്ണി September 11, 2009 at 9:20 AM  

പയ്യന്‍സ് ജോണ് എബ്രഹാം സ്റ്റൈല്‍ ആണല്ലോ..ഗ്ലാമര്‍ ആയിട്ടുണ്ട്‌

Unknown September 11, 2009 at 11:55 AM  

ഇവന്‍ വയസ്സായെന്ന് തോന്നുന്നു. മുഖത്തിനൊരു ക്ഷീണം.

വിഷ്ണു | Vishnu September 11, 2009 at 9:39 PM  

ഇവന്‍ ഇത്തവണ ജാക്ക്പോട്ട് അടിക്കുമോ?

വെളിച്ചം അല്പം കൂടിയോ എന്ന് സംശയം!!

കുക്കു.. September 12, 2009 at 12:47 AM  

:)

വയനാടന്‍ September 12, 2009 at 7:49 AM  

ഇവനോ വയസ്സോ....പതിനെട്ടു തികയുന്നതേ ഉള്ളൂ.
:)

Rakesh R (വേദവ്യാസൻ) September 14, 2009 at 12:00 AM  

ക്ഷീണിതന്‍ :)

Unknown September 14, 2009 at 12:05 AM  

കൊള്ളാം കലക്കി... ഗ്ലാമാറാണല്ലോ...

Styphinson Toms September 16, 2009 at 2:00 AM  

അടിപ്പൊളി..

Rani September 17, 2009 at 8:16 PM  

@ കണ്ണാ ജോണ് എബ്രഹാം ഇതു കാണേണ്ട ,തല്ലിക്കൊല്ലും :)

@പുള്ളി പുലി, വേദ വ്യാസന്‍ നന്ദി
ഇവന്‍ ഒരു വയസന്‍ തന്നെ. ഒരു ഫാംഇല്‍ വെച്ച് എടുത്ത ചിത്രമാണിത്

@വിഷ്ണു വെളിച്ചം കൂടുതല്‍ അന്ണോ ? ഞാന്‍ വൈകുന്നേരം എടുത്ത ചിത്രം ആണിത് ..നന്ദി

@വയനാടന്‍ അങ്ങനെ സമാധാനിക്കാം അല്ലെ ?
നന്ദി കമന്റിനു.

@കുക്ക്,ജിമ്മി,ടോംസ് നന്ദി

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

ഞാന്‍ റാണി അജയ്

എന്റെ ലോകത്തിലേക്ക്‌ സ്വാഗതം...ഞാന്‍ കണ്ട കുറച്ചു കാഴ്ചകളും രസത്തിനു എടുത്ത ചില ചിത്രങ്ങളും ഇവിടെ നിങ്ങളുടെ കൂടെ
പങ്കുവെയ്ക്കുന്നു. കാലാകാലങ്ങളില്‍ എന്റെ ക്യാമറകള്‍ നശിപ്പിക്കുന്ന എന്റെ മകള്‍ക്കും ക്ഷമയോടെ പുതിയ ക്യാമറകള്‍ വാങ്ങിത്തരുന്ന എന്റെ ഭര്‍ത്താവിനും ഫോട്ടം പിടുത്തം എന്നാ ഭ്രാന്ത് ജെനിടിക് ആയി തന്ന എന്റെ അച്ഛനും ഇതു സമര്‍പ്പിക്കുന്നു ...

chintha.com

സ്ഥിരമായി സഹിക്കുന്നവര്‍

സേവ് കേരള..

  © Free Blogger Templates 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP