Tuesday, July 21, 2009

Raspberry

Photobucket

7 comments:

രാജീവ്‌ .എ . കുറുപ്പ് July 21, 2009 at 9:45 PM  

ഒരു തേങ്ങ ഇരിക്കട്ടെ

((ഠോ))

Unknown July 22, 2009 at 2:49 AM  

നന്നായിരിക്കുന്നു, ക്രോപ്പിംഗ് ഒന്നുകൂടി ശ്രദ്ധിച്ചാല്‍ കുറച്ചുകൂടി നന്നാക്കാമെന്നു തോനുന്നു...

Noushad July 22, 2009 at 4:38 AM  

.: NICE :.

കണ്ണനുണ്ണി July 22, 2009 at 9:44 AM  

ഈ ചെടിയുടെ ഒരു ഫോട്ടോ ഒരിക്കല്‍ ഞാനും എടുത്തിടുന്ന്ട് ...
നന്നായിട്ടോ

Anil cheleri kumaran July 23, 2009 at 1:15 AM  

good pic..

കുഞ്ഞായി | kunjai July 23, 2009 at 6:09 AM  

നല്ല പടം
വായില്‍ വെള്ളമൂറുന്നു...

Rani July 24, 2009 at 12:05 PM  

കുറുപ്പിന്‍റെ കണക്കു പുസ്തകം,ekalavyan,noushad,kannanunni,kmaran ,kunjayi നന്ദി എന്റെ ബ്ലോഗില്‍ വന്നതിനും അഭിപ്രായങ്ങള്‍ എഴുതിയതിനും ..
ekalavyan @ ഈ snap എടുത്ത ദിവസം നല്ല കാറ്റായിരുന്നു ,ഇത്തിരി കഷ്ടപെട്ടിട്ടാണ് ഷേക്ക്‌ ആകാതെ കിട്ടിയത്

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

ഞാന്‍ റാണി അജയ്

എന്റെ ലോകത്തിലേക്ക്‌ സ്വാഗതം...ഞാന്‍ കണ്ട കുറച്ചു കാഴ്ചകളും രസത്തിനു എടുത്ത ചില ചിത്രങ്ങളും ഇവിടെ നിങ്ങളുടെ കൂടെ
പങ്കുവെയ്ക്കുന്നു. കാലാകാലങ്ങളില്‍ എന്റെ ക്യാമറകള്‍ നശിപ്പിക്കുന്ന എന്റെ മകള്‍ക്കും ക്ഷമയോടെ പുതിയ ക്യാമറകള്‍ വാങ്ങിത്തരുന്ന എന്റെ ഭര്‍ത്താവിനും ഫോട്ടം പിടുത്തം എന്നാ ഭ്രാന്ത് ജെനിടിക് ആയി തന്ന എന്റെ അച്ഛനും ഇതു സമര്‍പ്പിക്കുന്നു ...

chintha.com

സ്ഥിരമായി സഹിക്കുന്നവര്‍

സേവ് കേരള..

  © Free Blogger Templates 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP