Monday, March 16, 2009

Algonquin Provincial Park, Canada

autumn-rani's

ആല്ഗൊന്കുഇന് പാര്‍ക്ക് ടോരോന്റൊയില്‍ നിന്ന് 300 കിലോമീറ്റര്‍ അകലൈയുള്ള ഒരു മനോഹരമായ സ്ഥലം . പേര് സൂചിപ്പിക്കുന്നപോലെ ഒരു പാര്‍ക്ക് അല്ലിത് 7 630 സ്ക്വയര്‍ കിലോമീറ്ററോളം പരന്നു കിടക്കുന്ന ഒരു പ്രവിശ്യ ആണത് .പ്രകൃതി ഭംഗി അസുധിക്കാനും വന്യ ജീവി നിരീക്ഷണത്തിനും അല്‍പ്പം സഹസികതെക്കും പറ്റിയ സ്ഥലം.


autumn-rani's
ഈ പ്രദേശം Georgian Bay എന്ന ഉള്‍ക്കടലിന്റെയും Ottawa നദി യുടെയും മദ്ധ്യേ സിധിചെയ്യുന്നു ..



autumn-rani's
Hiking എന്നു ഓമന പേരുള്ള കാടു കയറ്റം ..ശബരിമല പോലും കയറാന്‍ എത്ര പാടില്ലാന്നു അനുഭവസ്ഥര്‍ ..ഞങ്ങള്‍ അറിയാതെ ശരണം വിളിച്ചു പോയി .. autumn-rani's
കാടിനുള്ളില്‍ ഞങ്ങള്‍ ഒരു ഗസ്റ്റ് ബുക്ക് കണ്ടു ... ഞങ്ങള്‍ കുറെ മലയാളികള്‍ എത്തിയെന്ന് 4 പേരെ മലയാളത്തില്‍ തന്നെ അറിയുക്കുകയും ചെയ്തു..

autumn-rani's
Canoeing ഇന്റെ പറുദീസാ ..
autumn-rani's
Canoeing ഒരിക്കലും മറക്കാന്‍ പറ്റാത്ത ഒരു അനുഭവം ആയിരുന്നു..autumn-rani's എനിക്ക് പ്രിയപ്പെട്ട ഒരു ക്ലിക്ക് ...
rani's കൂടുതല്‍ അറിയാന്‍ http://www.algonquinpark.on.ca/ സന്ദര്‍ശിക്കുക

3 comments:

പാവത്താൻ March 28, 2009 at 1:59 AM  

വർണ്ണോൽസവം തന്നെ. നല്ല പടങ്ങൾ.

ത്രിശ്ശൂക്കാരന്‍ December 2, 2009 at 9:41 AM  

ഗംഭീര പടങ്ങള്‍! നേരത്തെ കണ്ടില്ലല്ലോ

ത്രിശ്ശൂക്കാരന്‍ December 2, 2009 at 9:41 AM  

ഗംഭീര പടങ്ങള്‍! നേരത്തെ കണ്ടില്ലല്ലോ

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin

ഞാന്‍ റാണി അജയ്

എന്റെ ലോകത്തിലേക്ക്‌ സ്വാഗതം...ഞാന്‍ കണ്ട കുറച്ചു കാഴ്ചകളും രസത്തിനു എടുത്ത ചില ചിത്രങ്ങളും ഇവിടെ നിങ്ങളുടെ കൂടെ
പങ്കുവെയ്ക്കുന്നു. കാലാകാലങ്ങളില്‍ എന്റെ ക്യാമറകള്‍ നശിപ്പിക്കുന്ന എന്റെ മകള്‍ക്കും ക്ഷമയോടെ പുതിയ ക്യാമറകള്‍ വാങ്ങിത്തരുന്ന എന്റെ ഭര്‍ത്താവിനും ഫോട്ടം പിടുത്തം എന്നാ ഭ്രാന്ത് ജെനിടിക് ആയി തന്ന എന്റെ അച്ഛനും ഇതു സമര്‍പ്പിക്കുന്നു ...

chintha.com

സ്ഥിരമായി സഹിക്കുന്നവര്‍

സേവ് കേരള..

  © Free Blogger Templates 'Photoblog II' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP